ป้ายกำกับ

, , , , , , , ,

หนูตุ่น ธรณีนี่นี้ใครครอง เธอคนนี้เยอะไปไหม??หนูตุ่น ธรณีนี่นี้ใครครอง เธอคนนี้เยอะไปไหม??

แฟนคลับอินจัดบอกว่า หนูตุ่น ซึ่งรับบทโดย โบว์ AF5 เวอร์ชั่นนี้เธอจะเยอะไปไหนคร้าาาา..
ช่วงนี้กระแสของพี่อาทิจและน้องณี แห่งธรณีนี่นี้ใครครอง กำลังมาแรงมาก ๆ เลยล่ะ แหม..ก็เล่นหวานกันซะน่ารักขนาดนั้น แต่ล่าสุดก็มีอีกกระแสหนึ่งที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่เช่นกัน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก หนูตุ่น เพื่อนสาวของน้องณี ผู้หลงรักพี่อาทิจยังไงล่ะ

อ๊ะ ๆ ไม่ใช่เพราะความสวยใสไฮโซของ หนูตุ่น ที่แฟนคลับน้องณีพากันไม่ปลื้มหรอกนะจ๊ะ หากแต่ตัวละครตัวนี้ ที่รับบทโดย โบว์ เอเอฟ 5 นั้น เยอะ ได้อีก! โดยเฉพาะอากัปกิริยาเกินงามของหนูตุ่น… งานนี้พอละครจบ แฟน ๆ ก็ยังไม่จบ ต่างมาพูดเม้าท์ถึงเธอกันยกใหญ่

ไม่เพียงเท่านั้น หนูตุ่น เวอร์ชั่นนี้ ยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับหนูตุ่นเวอร์ชั่นที่แล้วว่า แท้จริงแล้วเธอเยอะแบบนี้หรือเปล่า? แต่หลายคนก็ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เยอะขนาดนี้ บทบาท ของหนูตุ่น จะออกแนวเพ้อฝันจินตนาการมากกว่า แต่มาเวอร์ชั่นนี้ หนูตุ่นจัดเต็ม ทำนองว่ามีโอกาสเมื่อไหร่ ก็ถึงเนื้อถึงตัวพี่อาทิจตลอด ๆ แฟน ๆ เลยพากันหมั่นไส้ บ้างก็ว่า ขัดหูขัดตาเมื่อเห็นยัยตุ่นออกมาแวด ๆ บ้างก็ว่า จริตจก้านระริกระรี้เกินหญิงไปนะ ทำเอาบทหนูตุ่นกลายเป็นน่ารำคาญ ไม่อยากให้ออกมาในฉากซะด้วยซ้ำ