ป้ายกำกับ

, , , , ,

ทรงผมญาญ่า แฟชั่นนี้มาแน่ ผูก รัด มัด เปีย ชี้ขึ้นฟ้า

ทรงผมญาญ่า แฟชั่นนี้มาแน่ ผูก รัด มัด เปีย ชี้ขึ้นฟ้า ทรงผมญาญ่า ทรงนี้.. ใครรู้ช่วยบอกทีเถอะคะ! ว่ามันคือทรงอะไร? น่ารัก

กรี้ สสส >.< จบไปแล้วกับงานฉลอง 43 ปี ช่อง 3 ที่เค้าได้รวมเอาดาราสุดฮอต ของทางช่อง 3 ไปร่วมแข่งขันฟุตบอลกัน แหมๆ เจ๊ว่างานนี้คงไม่ค่อยมีใครสนใจการแข่งขันหรอกมั้งคะ สายตาของเหล่าแฟนคลับ คงจดจ่ออยู่ที่เหล่าดารานักเตะนั้นแหละ คิคิ ^ ^

เ่อ่อ.. เหมือนจะนอกประเด็นไปไกลเบยย วันนี้ๆ เจ๊ขอนำเสนอ เทรนด์แฟชั่น ที่เจ๊คิดว่ามันต้องมาแน่ๆ 55 คิดเอาเองว่างั้น? จริงๆ แล้วมันมีที่มาที่ไปนะคร้าา! เนื่องมาจากเจ๊ชอบเข้าไปสอดรู้สอดเห็น เย้ย! ชอบเข้าไปสอดส่อง ดู instagram ของดารา ครานี้ก็ไปจ้ะเอ๋ สะดุดตากับ ทรงผมญาญ่า เข้าให้นะสิคะ ขอบอกว่าเริ่ดสุดๆ นางทำทรงไหนก็ดูดีไปซะหมดเลยน้าาา

ทรงผมญาญ่า

ทรงนี้ไม่รู้ว่าชื่อว่าทรงอะไรนะสิ เจ๊เลยตั้งชื่อเองซ่ะเลย ว่า.. ++ แฟชั่น ผูก รัด มัด เปีย ชี้ ขึ้นฟ้า ++ 55 ช่างกล้า.. ไงใครรู้ช่วยบอกทีเถอะคะ? ว่าทรงนี้มันชื่อทรงอะไร? แต่เห็นน้อง ญาญ่า เขียนไว้ใน IG ว่า.. Today’s hairstyle inspired by…

มา ดูกันดีกว่าค่ะ ว่าอินเทรนด์แค่ไหน รู้แต่ว่าตอนนี้มีอีกคนนึงที่ทำทรงนี้แล้วด้วยน้าาา นั้นคือ โก๊ะตี๋ ของเรานั้นเอง จะน่ารัก น่าหยิกแค่ไหน ดูกันเอาเองค่ะ ^O^/

…………………………………..
+..รู้ไว้จะได้ไม่ตกเทรนด์..+
เขียนโดย เจ้าหญิง (อินเทรนด์)

ทรงผมญาญ่า


ทรงผมญาญ่า


ทรงผมญาญ่า


ทรงผมญาญ่า


ทรงผมญาญ่า


ทรงผมญาญ่า


ทรงผมญาญ่า


ทรงผมญาญ่า

ที่มาจาก http://women.horoworld.com/45378_แฟชั่นนี้มาแน่-ผูก-รัด-มัด-เปีย-ชี้ขึ้นฟ้า-ญาญ่า-อุรัสยา


10 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต! ช่อง 3

10 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต! ช่อง 3

ดูดวง ญาญ่า อุรัสยา

ชื่อ : อุรัสยา เสปอร์บันด์
ชื่อเล่น : ญาญ่า
วันเกิด : 18 มีนาคม2536
ส่วนสูง : 170 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 48 กิโลกรัม
ราศี : ราศีมีน