ป้ายกำกับ

, , , ,

เจค ศตวรรษ เปิดอก ภีม ภาคิน ใช่ลูกไหม?เจค ศตวรรษ เปิดอก ภีม ภาคิน ใช่ลูกไหม?

กลายเป็นประเด็นฮอตเมื่อ ภีค ภาคิน ลูกชาย แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเทียะ

วันนี้ Horoworld.com ขอเกาะติดประเด็นข่าวฮอตเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง เจค ศตววรษ ภีม ภาคิน ว่าจะใช่พ่อลูกกันหรือไม่? หลังเมื่อไม่นานมานี้ ภีม ภาคิน ลูกชาย แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเทียะ มาออก วู้ดดี้เกิดมาคุย ว่าพ่อแท้ๆของตนเองคือ เจค ศตวรรษ ดุลยวจิตร พร้อมลั่นคำพูด ถึงไม่มีพ่อเราก็อยู่ได้ ส่วนงานนี้จะจริงหรือไม่ มาดูคำตอบจาก เจค ศตวรรษ กัน

เจค ศตวรรษ ภีม ภาคิน

         ล่าสุดภาพยนตร์บันเทิง ได้ต่อสายตรงคุยกับ เจค ศตวรรษ ซึ่งทางนี้กลับออกปากยอมรับมาตลอดว่านี่คือลูก เพียงแต่มีหลายสาเหตุที่ทำให้ตนไม่มั่นใจย้ำว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่อง ของผู้ใหญ่ ไม่อยากให้เด็กซึ่งบริสุทธิ์ และไม่ทราบข้อมูลที่แท้จริงต้องมีส่วนเกี่ยวข้องแบบนี้

       เจค ศตวรรต : เรื่อง นี้ต้องบอกว่าที่มาที่ไปคือรายการของ วู้ดดี้โทร.มาจะให้ไปออกรายการแล้วผมก็บอกว่าไม่ไป ไม่รู้จะออกไปทำไม ไม่รู้ว่าออกไปแล้วจะมีอะไร เพราะเรื่องราวมันจบไปนานแล้ว เขาก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นขอเชิญไปแบบเซอร์ไพรส์ เราก็บอกว่าทำอย่างนั้นไม่ได้แล้ว เพราะเราก็มีครอบครัวใหม่แล้ว คือมันผ่านมา 20 ปีแล้วทำไม่ได้ ส่วน จะเป็นพ่อไหม คือ เรายอมรับว่าเคยมีสัมพันธ์กับ แอน แบบลึกซึ้ง แต่เขาก็หายไป 3 เดือนแล้วกลับมาท้อง เราก็รับเลย ไม่ได้ปรึกษากับพ่อแม่เรา คือเราไม่สนใจว่าเป็นลูกเราหรือไม่ใช่ เราก็รับตรงนั้นไป แต่ที่ว่าแคลงใจไหม มันก็แคลงใจเพราะคนเราหายไป 2-3 เดือนแล้วก็โผล่มาคือท้องเลย มันแคลงใจตั้งแต่ตอนที่เกิดปัญหาแล้ว

อ่านต่อ >> เจค ศตวรรษ เปิดอก ภีม ภาคิน ใช่ลูกไหม?